Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

TẠM BIỆT THƠ LOẰNG NGOẰNG


Ngày 14/7/2022 - kỷ niệm ngày Cách mạng Pháp - tôi khởi động Thơ Loằng Ngoằng đưa lên Facebook. 

Trong lời thưa trước với quý độc giả (nếu có được) đây là một dòng thơ làng nhàng, lẩn quẩn, lăng nhăng, và rất là loằng ngoằng rối rắm… của một kẻ vô danh (nhờ cha mẹ đặt tên mới có, không phải là “có giang sơn thì sĩ đã có tên “ như cụ Nguyễn Công Trứ nói) cũng khá là rảnh việc, bèn sáng tác một dòng thơ gọi là Thơ Loằng Ngoằng (đã được 50 bài !)

Và đến một lúc nào đó cũng phải tạm kết thúc để qua một trang mới - như cuộc đời của con người (sông có khúc người có lúc)

Nhưng tôi là người rất rảnh, tôi phải kiếm việc để làm, tôi bắt đầu một trường thơ mới.

Tôi tạm đặt tên THƠ KHÔNG THƠ 

Vì thật ra bạn Lê Vĩnh Tài có viết trên trang FB của bạn: “bài thơ khó hiểu nhất là khi nó chả có gì đáng để hiểu...”

Nhưng cũng như lần trước, tôi chờ mong sự ủng hộ (đọc) của quý độc giả , hiểu hay không hiểu không phải là mục đích của tôi, sự này là quyền của các bạn.

Tôi cần được quý bạn đọc 

Xin tiếp tục ủng hộ tôi !

Vô vàn cảm tạ 

Không có nhận xét nào: