Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

1000 Nhà thơ Huế đương thời - tập 3


1000 NHÀ THƠ HUẾ ĐƯƠNG THỜI
CUỐN 3
( Sưu tầm & Tuyển chọn )
Chủ biên
CAO HUY KHANH – VIÊM TỊNH - NGUYỄN MIÊN THẢO

Với sự cộng tác :
PHAN HỮU DẬT * TRẦN PHƯƠNG TRÀ * VÕ THỊ XUÂN HÀ
(Hà Nội)
TỪ HOÀI TẤN * NGUYỄN ĐỨC NHUẦN * VĂN VIẾT LỘC *TRẦN DZẠ LỮ
(Tp. Hồ Chí Minh)
LƯƠNG TÚY VÂN
(Đồng Nai)
NGUYỄN MAN KIM
(Buôn Ma Thuột)
NGUYỄN THƯỢNG HIỀN * LÊ NGỌC THUẬN * NGÀN THƯƠNG * NGUYỄN THIỀN NGHI * BẠCH LÊ QUANG * NGÔ THIÊN THU * CHÂU THU HÀ * VÕ THỊ QUỲNH * NGUYỄN NGỌC TẤT * NGUYỄN PHÚC VĨNH THỌ * XUÂN DÂN * CAO ĐĂNG NGỌC PHƯỢNG * NGUYỄN NỮ ÁNH HỒNG * LÊ ĐÌNH DŨNG * LÊ CÔNG HOÀNG
(Huế)

Nhà thơ Huế trải lòng nhân mùa Festival
Thất Sơn

Độc giả có dịp gặp gỡ những nhà thơ trực tiếp biên soạn tập '1000 nhà thơ Huế đương thời' như: Cao Huy Khanh, Viêm Tịnh, Nguyễn Miên Thảo... và nghe các thi sĩ trải lòng về công việc sáng tác.
Đêm thơ giới thiệu tác phẩm 1000 nhà thơ Huế đương thời diễn ra vào 19h ngày 6/6.
Tập thơ tuyển chọn các sáng tác tiêu biểu của nhà thơ Huế đương thời.
Tác phẩm 1000 nhà thơ Huế đương thời tập 1, tập 2 đã ra mắt trong dịp Festival Huế 2006 và 2008. Năm nay, tập thứ ba của bộ thơ này xuất bản vào đầu tháng 6, góp một phần vào các hoạt động ở sân thơ cùng với chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật của Festival Huế 2010.
Trong đêm giới thiệu tác phẩm 1000 nhà thơ Huế đương thời, các nhà thơ trải lòng với khán giả về những cảm xúc khi sáng tác và còn trực tiếp ngâm những tác phẩm của mình. Ngoài ra, khán giả còn được mời lên ngâm thơ cùng với các thi sĩ để tạo nên sự cộng hưởng thú vị trong thưởng thức thơ ca.
Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của báo Áo Trắng, văn phòng đại diện của báo này tại Huế phối hợp cùng công ty văn hóa Phương Nam tổ chức buổi giao lưu giữa cộng tác viên Áo Trắng với các nhà văn.
Đây là dịp để khán giả giao lưu và gặp gỡ các nhà văn, nhà thơ Nguyễn Đông Thức, Đoàn Thạch Biền, Lê Minh Quốc, Trần Thùy Mai. Cuộc hội ngộ giữa các nhà thơ, nhà văn nổi tiếng hai miền Trung, Nam này diễn ra vào 16h ngày 5/6.
Các hoạt động trên do Trung tâm văn hóa Phương Nam ở Huế tổ chức. Trung tâm văn hóa này sẽ khai trương tại số 15, Lê Lợi, thành phố Huế, vào ngày 4/6.
Festival Huế 2010 mang chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển", diễn ra từ ngày 5 đến 13/6.

http://evan.vnexpress.net/News/Tin-tuc/

Không có nhận xét nào: