Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Đêm thơ "Huế gọi tôi về"

(Netcodo) Tối 9/4, nhằm hưởng ứng Festival Huế 2012, Hội Nhà văn Thừa Thiên- Huế cùng nhóm bạn thơ Huế đã tổ chức đêm thơ "Huế gọi tôi về" tại Trung tâm văn hoá Phương Nam, 15 Lê Lợi, TP. Huế.

Đêm thơ Huế gọi tôi về _netcodo

Đêm thơ "Huế gọi tôi về" là tình cảm của những người Huế xa xứ, những người yêu Huế nhớ Huế, nhớ về quê hương. Nhóm bạn Huế gồm 5 nhà thơ: Lyca Dương Quang Đức; Cao Huy Khanh, Lê Ngọc Thuận, Hà Văn Sĩ và Hạ Thiên Thảo với những tập thơ: Mùa không, Hương Trà, Mỹ Chánh thơ, Lạc mất mùa xuân.... Tuy mỗi người mỗi công việc, nhưng với họ, thơ chiếm một phần rất quan trọng không thể thiếu trong đời sống tinh thần.

Đêm thơ Huế gọi tôi về _netcodo

Những vần thơ đằm thắm đong đầy những kỷ niệm, ký ức một thời với miền núi Ngự, sông Hương, là những niềm vui thời học trò, với mối tình ngây thơ trong trắng một thời với xứ Huế mộng mơ....Có những vần thơ tuy không nói rõ nơi chốn nhưng đâu đó vẫn phảng phất chất Huế trong thơ của họ.

Đêm thơ thu hút đông đảo anh em nghệ sỹ Huế và các khán giả yêu thơ đến thưởng thức.

Minh Nga

HUE.VNN.VN

Không có nhận xét nào: