Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mời đọc tập thơ thứ 3 của Từ Hoài Tấn

NHÀ XUẤT BẢN HỘI NHÀ VĂN

BIÊN TẬP : VŨ HỒNG
TRÌNH BÀY, BÌA : LÊ KÝ THƯƠNG
PHỤ BẢN : LÊ KÝ THƯƠNG, THÂN TRỌNG MINH, LÊ THÁNH THƯ
Sách dày 200 trang - Giá bìa 100.000 VNĐồng



Bạn bè thân hữu trong và ngoài nước muốn nhận được tác phẩm và ủng hộ tác giả vui lòng gởi địa chỉ và ấn phí về các địa chỉ sau:
 Hồ Văn Hiền
email: tuhoaitan@gmail.com
Số 250/5/9 đường Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa
Quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : Cellphone : +84 908 809 405
Hoặc:
Tài khoản số : 0109056378
tại Ngân hàng Đông Á - Việt Nam
________________________________________________________________________________

Tập thơ đã có bày bán tại:
Nhà Sách Hà Nội
Số 245 Nguyễn thị Minh Khai - Quận 1 - TPHCM
Tel: (08) 3832 2047

__________________________________________________________________________
 
TRÍCH LỜI TỰA  :
........
Đây là tuyển tập thơ của thời kỳ 1967 – 1974, được chọn lọc lại từ 3 tập thơ chép tay còn giữ lại được qua bao nhiêu đổi thay của thời cuộc (Tôi phải mở ngoặc ở đây với lời cám ơn sâu sắc đến bạn thân và cũng là bạn học của tôi – Trần Đinh Sơn – đã cất giữ cẩn thận giùm tôi trong gần 3 năm tôi buộc phải đi khỏi thành phố).
Thoạt đầu tôi không có ý định xuất bản các bản thảo này, chỉ in theo dạng bản thảo lưu trữ vài chục tập, dành tặng thân hữu để kỷ niệm một thời kỳ - một thuở thanh xuân đáng nhớ.
Nhưng cuối cùng sau bao nhiêu ngày tháng, tuyển tập này lại được xuất bản chính danh dưới tên nhà xuất bản Hội Nhà Văn Việt Nam. Và nó sẽ được mang một tên chung : PHỤC HƯNG TÔI & EM
Cám ơn bạn bè thân hữu ở trong nước cũng như ở nước ngoài đã giúp tôi thực hiện tuyển tập thơ này.
Từ Hoài Tấn 
Tháng 6 - 2013  

P/S : Số lượng in hạn chế

Không có nhận xét nào: