Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Nhà thơ Bùi Đức Long : tôi luôn như mới bắt đầu

Lâu lắm mới gặp lại nhà thơ Bùi Đức Long tại Sài Gòn từ khi Quán 81 đóng cửa.
Lần này từ Gò Vấp xa xôi nhà thơ đọc tin trên mạng tìm tới cafe Sống Chậm thăm anh em.
Trần Hữu Dũng bèn ghi lại mấy tấm hình:
Nhà thơ Bùi Đức Long - Cafe Sống Chậm 02-7-2013 - Ảnh : Trần Hữu Dũng





Từ Hoài Tấn - Vũ Trọng Quang - Bùi Đức Long tại Cafe Sống Chậm 02-7-2013 - Ảnh Trần Hữu Dũng


TÔI TỚI MUỘN CHIẾU NAY

tôi tới muộn chiều nay
mang mang khói thở
đâu hay dưới một chùm cây
có mưa thân ái
có ngày chia tay
có trời có đất bùi ngùi
có tôi ngóng đợi
có đời ở xa
có thời náo nức nhạt nhòa
từ lâu chớm lạnh hồn xưa chốn này
ừ tôi tới muộn chiều nay
ừ tôi về với mộng bay quanh người

BÙI ĐỨC LONG
(Trích từ tập thơ "Tôi luôn như mới bắt đầu" - NXB Trẻ 1998 )

Không có nhận xét nào: